วันอังคารที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2552

เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี แฟนคลับโวยแต่งล่อแหลม



การขายความเซ็กซี่กับกลุ่มนักร้องสาว เกิร์ลกรุ๊ป ดูเหมือนจะเป็นของคู่กันไปแล้ว แต่เมื่อบางครั้งความเซ็กซี่ก็ถูกใช้มากเกินไปจนเกินขอบเขต เช่นในวงการดนตรีของเกาหลีขณะนี้ที่เหล่านักร้องสาว ต่างแต่งกายอย่างเปิดเผย จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างแพร่หลาย

เหตุการณ์ที่กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในเกาหลีก็คือ การแสดงคอนเสิร์ตของวงเกิร์ลกรุ๊ป 4Minutes เมื่อวันที่ 26 ก.ย. ที่ผ่านมา โดยจุดเด่นที่ดึงดูดสายตาของผู้ชมทั้งหมดไปก็คือ ฮยอนอา สมาชิกสาวน้อยวัย 17 ของวงที่ปรากฏตัวด้วยชุดมินิเดรสสุดสั้น ชนิดคนดูแทบลืมกระพริบตา ที่แย่ไปกว่านั้นดูเหมือนกระโปรงที่สุดสั้นอยู่แล้วนั้น จะเลิกขึ้นมาเรื่อยๆ เมื่อสาวน้อยคนนี้ต้องเต้นอยู่บนเวที จนเธอต้องเอามือดึงลงมาบ่อยๆ

นับได้ว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกเพราะเมื่อครั้งเจ้าตัวขึ้นแสดงบนเวที KBS Music Bank เมื่อวันที่ 18 ก.ย. ที่ผ่านมาก็เกิดเหตุการณ์ทำนองนี้เช่นกัน โดยวิดีโอบันทึกการแสดงของเธอได้ถูกโพสท์ลง Youtube ในวันที่ 19 ก.ย. พร้อมกับมีการรวบรวมคลิปจากการแสดงต่างๆที่เกิดจากชุดไม่เหมาะสมที่เธอสวม ใส่ด้วย และเมื่อภาพการแสดงดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป เสียงวิจารณ์จากแฟนๆ ทางเน็ตก็ถูกกระหน่ำตามมาทันที

ทางตัวแทนของฮยอนอา จึงได้ออกมาแถลงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยระบุว่านักร้องสาวมีการเซฟมา อย่างดีแล้ว "ใต้กระโปรงนั่น เธอได้ใส่กางเกงขาสั้นเซฟไว้แล้ว" แต่ด้วยเหตุผลนี้ทางแฟนเพลงต่างแสดงความไม่พอใจโดยระบุว่าเหตุที่ออกมา วิพากษ์วิจารณ์ครั้งนี้เป็นเพราะชุดที่ไม่เหมาะสมต่างหาก


See more Click

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม